Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thiết kế không gian bếp phong cách đồng quê cho biệt thự ngoại ô sang trọng

Nếu bạn đang sống trong 1 căn hộ thành thị đương đại, tôi đoán rằng bạn sẽ không thích 1 nhà bếp với lối thôn dã. do vậy, cũng giống như khi bạn Thiết kế 1 căn bếp đương đại tiện nghi trong 1 không gian tuềnh toàng. Tuy nhiên, căn biệt thự tại vùng ngoại ô này là minh chứng cho việc 1 căn bếp mang lối đồng quê hoàn toàn hòa hợp với 1 không gian căn hộ hiện đại. Căn bếp màu trắng tinh tế đặt tại trung tâm ngôi nhà có trần cao, không gian mở và hoàn toàn ăn nhập với tổng thể.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp theo phong cách quê
Ngôi căn hộ chỉ có 1 tầng nên mái căn hộ được làm cao nhằm tối đa hóa thế mạnh của nó. Đây là thách thức để bảo đảm rằng tủ bếp sẽ giữ được nguyên trạng chiều cao vốn có của nó. Trần home thực sự cao nhưng vẫn bảo đảm hầu hết Thiết kế chức năng và tiện ích của bếp. Vẻ đẹp của nó nằm ở chỗ nó khiến trần căn hộ rộng mở hơn và khiến không gian bếp ấm cúng, thân mật hơn.
Tủ bếp được thiết kế với phổ biến ngăn đựng có chiều cao tiêu chuẩn đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ và đảm bảo tỉ lệ cân đối của căn phòng. Sơn tường bếp màu trắng khiến không gian mang 1 chút lối công nghiệp, 1 chút lối thôn dã truyền thống.
-xây dựng không gian penthouses đẹp
Xà trần được làm bao gồm hệ thống hút mùi ngay phía trên đảo bếp. Chất công nghiệp trong căn bếp này tạo nên tuyên ngôn và dấu hiệu mạnh mẽ. Kết cấu của căn bếp khiến người xem tập trung chú ý vào những yếu tố nhỏ khác như đèn. Cánh cửa phòng ngủ được làm và chế tạo bởi những người công nhân thủ công được gia chủ thuê, bao gồm công nhân mộc và người làm kim loại.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp theo lối quê
Căn bếp được thiết kế để sử dụng chứ không chỉ chiêm ngưỡng. chủ thường xuyên nấu ăn nên công năng của căn bếp được sử dụng tối đa. Mặt bếp laminate với lõi rắn khiến gia chủ dễ dàng lau chùi mỗi khi dùng. Tủ lạnh được giấu trong tủ cao đặt cạnh lò.
Quầy bar màu đen hình chữ L đưa thêm vào không giao chi tiết xã giao. Nó được đặt trên quầy bếp chính để phân chia ranh giới, tương phản với sắc trắng của quầy bếp. Màu đen được chọn lựa để phối thích hợp với tông màu tối của sàn gỗ. Đây là khu vực ăn uống chính của gia đình. Quầy bar được thiết kế với mặt bàn nhô ra nên bạn có thể dễ dàng ngồi đó và thưởng thức 1 ly rượu vang mà không đập chân vào tủ.
Đảo bếp có phổ biến ngăn để lưu trữ phổ biến vật dụng sinh sống. Đảo bếp này cũng đóng vai trò như vật ngăn phòng. Ngăn kéo và hộc tủ được thiết kế đựng dao kéo, nồi và những đồ dùng làm bếp khác. Phía sau là ngăn tủ lưu trữ những vật dụng sinh hoạt khác.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp theo lối quê
tham khảo thêm thông tin về dự án :
thiet ke biet thu tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét