Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Ảnh không gian phòng ngủ nhà chung cư đẳng cấp cho con teen girl

Sử dụng 1 màu đậm như màu hồng đậm và 1 loạt những họa tiết năng động có thể khó khăn, nhưng nhà xây dựng tìm thấy sự cân bằng trong phòng ngủ thuộc về 2 bé gái này. căn hộ thi công tập phù hợp những màu sắc yêu thích của 2 bé gái và kết hòa hợp với chất liệu vải cho chính người mẹ lựa chọn. Căn phòng mang lại cảm giác vui tươi và sử dụng màu sắc 2 bé ưng ý tạo ra sự ấm áp và thoải mái.


Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
Mặc dù không gian ngôi home đủ rộng để 2 chị em có phòng của riêng chúng nhưng chúng muốn cùng chia sẻ 1 căn phòng. dự án bắt đầu với 2 khung dệt otomi của người mẹ, được treo phía trên đầu giường. Căn phòng có đủ những loại vải dệt thú vị. Bạn có thể thấy Mẫu 1 tấm thảm Beni Ouran trong tủ quần áo. Điều quan trọng là kết hòa hợp những gì có sẵn với những yếu tố mới mẻ hơn.
thiet ke noi that penthouses cao cap

Ngoài những tấm otomi, người mẹ là fan hâm mộ đồ dệt may bên cô ấy đã đưa chiếc gối thêu trong bộ sưu tập của mình làm gối tựa và dựa vào đó chọn lựa ga giường. căn hộ thi công sáng suốt 1 không gian nghệ thuật dành riêng cho các cô gái bằng bí quyết tạo bởi sự pha trộn đầy hoa mỹ của các loại vải đầy màu sắc.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
home xây dựng sử dụng màu hồng trên đầu giường và ga trải giường, thêm vài chiếc gối màu cam và đèn màu cam. Chiếc giường trở thành điểm nhấn màu tương phản với bức tường trắng đơn điệu. Con gái thường thích hợp màu hồng nóng bỏng, nhưng thật khó để trang trí 4 bức tường với màu hòng. Thay vào đó, nhà xây dựng sơn trần căn hộ với màu hồng đậm.
Trần home hơi cao, điều này tạo cảm giác trần thấp xuống và khiến căn phòng ấm cúng hơn. chọn lựa giường đôi phù hợp với 2 bé gái khi chúng lớn lên. Mỗi bé gái có 1 tủ quần nhỏ Bên cạnh dành cho các cuốn sách trước khi đi ngủ.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp cho phòng con gái
Một chiếc ghế bành cung cấp chỗ ngồi đọc tha hồ và ấm cúng. phần lớn người văn khoăn về việc dùng màu hồng nóng, nhưng thượng khách có gout thẩm mỹ tối ưu  và chủ nhân căn phòng này cũng rất yêu tông màu đó.
tham khảo thêm Ảnh Thiết kế :
thiet ke noi that chung cu mipec riverside cao cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét