Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mẫu nội thất nhà chung cư từ những tờ báo giấy

Thực tế rằng ngày càng có rộng rãi báo điện tử, thu hẹp quy mô xuất bản báo giấy trong thời gian mới đây. Có lẽ đó là lý do tại sao một vài chủ nhà muốn tận dụng báo giấy trong trang trí nội thất. Bạn sẽ ưa thích điều này nếu bạn là 1 người hoài cổ hoặc bạn cảm thấy thích thú với kết cấu trừu tượng và họa tiết độc đáo trên mỗi bản in.
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Làm nổi trội không gian phòng trắng
Giấy báo được dùng như giấy dán tường tại không gian này. Những bức tường được bọc 1 lớp giấy báo khiến không gian 1 căn phòng màu trắng phát triển thành 1 không gian đặc biệt có chiều sâu.
Bạn muốn phông nền có rộng rãi màu đen hơn trắng hoặc muốn làm Nổi bật kết cấu? nhà Thiết kế chọn lựa giấy báo cổ điển hoặc những trang tạp chí đen trắng với hình ảnh lớn. Họa tiết dàn đầy không gian nhưng tông màu trung tính làm nổi trội móc treo mũ và khăn quàng cổ đầy màu sắc.
Chúng ta đều hiểu giấy báo không thể giữ mực in mãi mãi. Báo và sách sẽ bị ố vàng theo thời gian. Giấy dán tường có vẻ đẹp thời gian. Nó mang lại cho không gian hiện đại cảm giác cổ điển.
-thiết kế home phố cao cấp xây dựng nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
tạo nên sự khác biệt: Giấy dán tường ko phải bí quyết trang trí duy nhất. nhà Thiết kế dùng từng tờ tạp chí để trang trí bức tường phòng tắm này.
Đôi khi một bản in có 1 hành trình thật dài. Đối với bức tường phòng ngủ này là như vậy. Thay vì dùng giấy dán tường cho toàn bộ bức tường, gia chủ chỉ dùng 2 dải để sáng tạo bởi bức tường đầu giường đầy lãng mạn.
Không gian phòng được chủ nhà áp dụng phương pháp tương tự, nhưng thay bằng những tờ báo cũ đã ố vàng.
xây dựng nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Bạn có thể cấu tạo thành 1 bức trang nghệ thuật với motif in báo. căn hộ thi công đã áp dụng phương pháp này để trang trí không gian sảnh ra vào.
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
xem thêm ảnh công trình :
-thiet ke noi that chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh hien dai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét