Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thiết kế phòng dành cho con g��i bạn teen

chủ nhà có đa dạng việc để làm hơn là suốt ngày dọn phòng cho các đứa con. Chính nên chi cô ấy quyết định dành riêng cho chúng 1 không gian để chúng vô tư làm những gì chúng muốn. home thiết kế đã biến phòng kho thành không gian phòng lý tưởng dành cho đứa con gái 16 tuổi của chủ. Với màu sắc bùng nổ và không gian phòng hợp với toàn bộ những hoạt động của cô bé, có thể dễ dàng dọn dẹp chỉ trong 1 tích tắc.

Thiết kế chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
chủ nhà muốn 1 không gian vị trí cô bé có thể dành thời gian cùng những người bạn, thay vì đến những khu vui chơi. home thiết kế sáng tạo bởi không gian đầy quyến rũ và thú vị với cảm hứng đến từ những bãi biển đầy nắng. Cô con gái đã tham gia vào quá trình thiết kế và chọn lựa những yếu tố hòa hợp với không gian mới. Tông màu xanh biển đem đến chất đại dương cho căn phòng và được hoàn thiện với màu sàn trắng và tấm thảm lông. Căn phòng vươn lên là lạ mắt và đầy quyến rũ.
Cô bé muốn 1 chiếc TV màn hình lớn trong phòng nhưng căn hộ thiết kế đã dùng máy chiếu thay thế khiến không gian hẹp không quá bức bối. Ban đầu, cô ấy áp dụng 1 loại sơn tường đặc biệt được làm cho máy chiếc nhưng nó không thể cải thiện chất lượng cải tạo. Tranh tường viền quanh đó phông chiếu lấy cảm hứng từ sóng nước và thêm cảm giác bùng nổ cho căn phòng.
Rèm cửa sổ được làm dựa trên nguồn cảm hứng từ đại dương. căn hộ thiết kế muốn nó phải thật đơn thuần và không tương phản với những bức tường. Viền da ở 2 đầu của tấm rèn giúp rèm cân bằng và kiểm soát ánh sáng.
Thiết kế chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Căn phòng này từng là phòng ngủ chính. căn hộ thiết kế biến chiếc tủ quần áo cũ thành góc học tập, do vậy chủ nhà có thể để mắt tới cô con gái. Khi bạn bè đến chơi, cô bé chỉ cần đóng cửa tủ và đa số trang bị lại vươn lên là gọn gàng. Căn phòng đã sẵn sàng dành cho gia chủ nhân mới.
thiet ke noi that can ho chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh nho
mẫu thi công nội thất Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét