Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thiết kế không gian căn hộ giải trí giành cho trẻ

Vợ chồng chủ dành rộng rãi thời gian suy mường tượng việc thiết kế không gian phòng giải trí dành cho 2 đứa con mình. Họ đã học được từ sai lầm trong việc thiết kế ngôi home cũ. Phòng giải trí mới phức tạp hơn nhiều, được làm hợp với đa dạng nhu cầu đổi thay của bọn trẻ khi chúng lớn lên, đồng thời cung cấp không gian sum họp chung được tổ chức và xếp đặt tốt dành cho cả gia đình. Không gian khuyến khích và khơi dậy khả năng sáng tạo của 2 đứa trẻ.


Đôi vợ chồng muốn nhìn thấy bọn trẻ lớn lên trong ngôi home này và họ muốn thiết kế phòng giải trí với ý tưởng đó. Căn phòng ngập tràn ánh sáng, được tích hợp không gian vui chơi và học tập dành cho bọn trẻ. Việc thiết kế và lắp đặt tủ sách lặp lại hình dạng cửa sổ cong rộng trên bức tường đối diện. Trên khắp mặt bàn là không gian riêng dành cho đồ thủ công. Mặt bàn được làm từ mặt đá thạch anh cao cấp.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
chủ nhà có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh mặt bàn đá, kể cả khi bọn trẻ có vẽ bậy lên đó. Chỗ ngồi khá lớn gần cửa sổ và chiếc ghế sofa ấm cúng đặt trong góc phòng hoàn thiện nội thất căn phòng. Vì không gian này dành cho cả bé trai và bé gái nên home thiết kế trang hoàng và thêm những điểm nhấn màu vỏ quýt, xanh nước biển và màu xám trung tính.
Đôi vợ chồng thích tất cả thứ tại đúng nơi của nó. Với việc thiết kế từng ngăn lưu trữ duy nhất dụng, toàn bộ đồ vật được sắp xếp đúng chỗ. Họ muốn kiểm soát tốt tất cả thứ trong không gian này. Có những ngăn, giỏ để đựng đồ chơi cho bọn trẻ dễ lấy. Vài ngăn tủ và giỏ đựng đồ chuyên dụng được đặt trên cao tránh xa tầm với của 2 đứa nhỏ. tự nhiên gian được tổ chức tốt, bạn có thể kiểm soát tất cả trang bị và dùng chúng dễ dàng. Với phương pháp tổ chức tinh tế này, bọn trẻ sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc xếp đặt và phân bố đồ đạc, như 1 kĩ năng sống cần thiết. mọi thiết bị sẽ quay trở lại đúng nơi thuộc về nó. Căn phòng sẽ phát triển thành gọn gàng và đẹp không tì vết.
Một phần quan trong của phòng giải trí là không gian rộng và thư giãn để đọc sách. Sàn căn hộ ấm cúng là nơi gia đình cùng chơi đùa và đọc sách. vị trí mà người vợ thích nhất là chỗ ngồi rộng cạnh cửa sổ, được vật dụng thêm 1 giá để đồ chơi và sách.
- Thiết kế phòng trẻ em
- Ảnh Thiết kế phòng trẻ em penhouse
- Thiet ke noi that phong tre em chung cu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét