Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thi công và trang hoàng không gian với tông màu đen trắng

Bạn sẽ khó có thể tìm được bộ đôi màu sắc nào ấn tượng và đơn thuần hơn màu đen và trắng. Trang trí nội thất với đen và trắng, dù dưới bất cứ loại hình nào đều có thể khiến không gian trở nên cao cấp. Từ những bức Ảnh nghệ thuật đến đồ nội thất, bài viết dưới đây chia sẻ những ý tưởng giúp không gian của bạn phát triển thành cao cấp hơn với tông màu đen – trắng nhưng không quá tốn kém.

Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với tông màu đen trắng
Một góc nhỏ như tại không gian này là vị trí tối ưu để bạn thử nghiệm họa tiết mới vì chúng chỉ cần 1 số lượng ít decal hay giấy dán tường để tạo bởi hiệu ứng lớn. Họa tiết hay hoa văn màu đen trắng là sự chọn lựa tuyệt vời.
Tranh trừu tượng: Vài đường xoắn màu đen trên nền trắng? Bạn có thể tự tay vẽ 1 bức tranh kiểu này rồi đặt trong 1 khung tranh màu trắng và treo lên với mọi niềm tự hào.
Nghệ thuật typographic: Chọn 1 câu trích dẫn có ý nghĩa và biến nó thành 1 tác phẩm nghệ thuật bằng bí quyết in ra rồi lồng trong khung gỗ mộc.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với tông màu đen trắng
Bạn muốn tìm 1 tác phẩm nghệ thuật hợp nhưng không tìm ra? Cân nhắc việc tự tay sáng tạo bởi 1 tác phẩm bằng bí quyết viết 1 câu trích dẫn hay lời bài hát ưa thích trên 1 miếng gỗ dán. Cố định vào tường và đóng khung nó với viền gỗ cứng.
Lịch trên tường bảng đen: Vạch vài tháng trên bức tường bảng đen siêu lớn. trường hợp bạn lo lắng chữ sẽ mờ đi, dùng băng dính trắng để đánh dấu thay vì dùng phấn. Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với tông màu đen trắng
Phào chỉ trắng trên bức tường đen có thể biến 1 phòng ăn đơn thuần phát triển thành sang trọng và thú vị hơn, bạn chỉ cần sơn tường và thêm vài món đồ trang trí nữa.
Tường đen và đĩa trắng: Một bí quyết khác để tạo hiệu ứng đồ họa trong phòng ăn là treo những chiếc đĩa màu trắng trên 1 bức tường đen. Bạn không cần bổ sung thêm. sắp xếp đĩa 1 phương pháp trùng hợp sẽ tạo hiệu ứng vui mắt và khiến bộ đĩa Nổi bật hơn.
thiết kế căn hộ chung cư Park Hill - Times City nhỏ

1 nhận xét:

  1. Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Trả lờiXóa