Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thiết kế phòng ngủ chính trong căn home 3 tầng

Khi đôi vợ chồng trẻ mua lại căn nhà 3 tầng này, ưu tiên Hàng đầu của họ là chuyển phòng ngủ chính lên tầng trên cùng để tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Bằng phương pháp thêm vài chi tiết trong tủ quần áo trong căn phòng mới, họ đồng thời có gần như không gian lưu trữ cấp thiết.


Quang cảnh rực rỡ bên ngoài có thể nhìn thấy từ phòng ngủ này. Cửa sổ phương pháp tường gần 1m giúp căn phòng tránh tia UV độc hại và lọc ánh sáng. chủ nói rằng họ không bao giờ đánh giá thấp sắc thái ánh sáng. Họ muốn cửa sổ luôn mở, kể cả vào ban đêm.
- Thiết kế phòng trẻ em
- Anh Thiet ke noi that phong tre em chung cu
- Ảnh Thiết kế nội thất phòng trẻ em penhouse
Một cầu thang xoắn ốc dẫn từ tầng 2 vào phòng ngủ. Phía trên cùng cầu thang, Chiếc tủ bằng gỗ tái chế được bổ sung vào không gian. Đó là phương pháp hay tạo bởi không gian chuyển tiếp, trước khi bắt đầu thiết kế không gian trung tâm phòng ngủ.
Phía bên kia của bức tường chữ L chạy song song với chiếc giường. 2 bên cấu tạo thành vỏ bọc cho không gian phòng thay đồ được tích hợp thêm vào phòng ngủ. Vài kệ tủ quần áo được thiết kế từ khung kim loại và gỗ tái chế. Có thể nhìn thấy trong gương có 1 bộ khung kệ được làm dựa vào bức tường phía sau của căn phòng. home thiết kế chọn lựa giấy dán tường có cải tạo bò sát, chim và hoa. Họ đã tìm mọi cách thêm những yếu tố màu đen và trắng cùng Ảnh lấy từ 1 bộ phim hoạt hình. Điều này thích hợp với không gian phòng ngủ này.
Thiết kế nội thất căn hộ phố sang trọng đẹp
chủ rất thích sử dụng gỗ tái chế, cho nên home thiết kế thêm nó khắp không gian, nhưng chẳng phải với hình thái tương tự nhau. Gỗ trên tường phía sau giường được bố trí theo dạng xương cá tương phản với sàn và dầm khung gỗ. Một chiếc gối màu chàm từ Nhật Bản và 1 chiếc gối truyền thống kiểu Mexico và 1 tấn chăn len Brazil được thu thập từ những chuyến du lịch.
Thiết kế nội thất home phố sang trọng đẹp
Chiếc sọ thú được chủ sắm lại trong chuyến du lịch đến miền Tây nước Mỹ.
Chiếc tủ đầu giường phản ánh sở thích và gout thẩm mỹ của chủ. Đây là 2 chiếc camera kiểu cổ và chúng phản ánh niềm mê say với nghệ thuật nhiếp Xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét