Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Ảnh nội thất biệt thự trên đồi sang trọng

Khi khách hàng chọn sắm ngôi căn hộ lệch tầng này, nó vốn nằm trên 1 sườn đồi với kết cấu gỗ và được sơn màu xanh sáng bên ngoài.


Với phần nội thất bên trong, nó có 1 cầu thang xoắn ốc màu ngọc lam, 1 phòng sinh hoạt chung rộng và hệ cửa sổ kính màu. Căn nhà mang đặc trưng kien truc của những năm 1964.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp trên đồi
thiet ke chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh dep

Sau khi thử sống trong ngôi căn hộ này khoảng 1 năm, chủ quyết định tìm đến home xây dựng nội thất, người đã giúp họ Thiết kế và đưa sức sống hiện đại vào cho ngôi căn hộ.
Sơn lại sàn gỗ, thêm cửa trượt và đồ nội thất sáng màu phản ánh tính cách vui tươi của chủ nhà nhân ngôi nhà, trong khi tạo nên 1 không gian tươi sáng và thoáng mát cho phép họ tận hưởng ánh nắng ấm áp.
nhà thi công xóa bỏ hệ thống dầm phi cấu trúc và những bức tường ngăn phòng khách. Tiếp đó, anh ta sử dụng sơn trắng trên tường và trần home tạo sự sắc nét và phông nền sáng cho căn phòng. Để tạo sự rung cảm cho không gian mở, home thi công chọn lựa 1 chiếc đèn chùm lớn thay vì dùng hệ thống chiếu sáng trên trần căn hộ. Mục tiêu của căn hộ xây dựng là 1 không gian ấm áp, không quá khắc nghiệt.
TRƯỚC:
Lò sưởi bằng đồng này là điều trước nhất bạn nhìn thấy khi bước vào phòng khách hàng, Bạn có thể thấy kết cấu phi cấu trúc trong cách ngăn chia không gian phòng.
SAU:
home Thiết kế loại bỏ lò sưởi và bao bọc tường trong hệ thống MDF phun sơn màu xám. Màu xám sẫm giữ vẻ cổ điển cho không gian. Đó là yếu tố căn bản mang tính trường tồn nhưng vẫn khiến không gian tươi mới và đầy sức sống.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp trên đồi
thiet ke chung cu discovery complex cao cap

Gác xép là thành phần ban đầu của ngôi căn hộ nhưng chưa được hoàn thành. khách hàng muốn giữ lại gác xép này vì nó là không gian được tận dụng làm phòng ngủ, được bổ sung thêm lan can và khiến nó ấm cúng hơn với 1 tấm nệm lớn. Họ thay bậc thang lên xuống bằng thang kim loại.
Cửa trượt mới được làm thông ra ban công đầy nắng. home xây dựng trưng bày bộ sưu tầm trang lên bức tường quanh đó. Khung cửa mới được bổ sung và hướng tầm nhìn ra bể bơi. Việc bổ sung cửa sổ đưa thêm nhiều ánh sáng vào căn phòng, và khiến phòng khách thành không gian mở.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp trên đồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét