Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thiết kế không gian phòng khách không có trang bị điện tử

hiện nay, việc có 1 không gian trong nhà mà bạn không bị Ảnh hưởng bởi TV, máy tính, điện thoại, 1 không gian bạn có thể ngồi thưởng thức 1 cuốn sách, nói chuyện với bạn bè và gia đình, tân hưởng khoảng thời gian 1 mình. Những không gian phòng bên dưới được thiết kế giảm thiểu đồ kỹ thuật và khuyến khích những cuộc chuyện trò và chia sẻ.

- yêu cầu của gia chủ: Một không gian ấm cúng, tha hồ và thân thiện. chủ nhà ưa thích lối kien truc cũ của căn căn hộ nhưng muốn căn hộ thiết kế truyền tải sự rung cảm đương đại để khiến căn phòng trông trẻ trung, tươi mới.
- Triển khai thiết kế: Lò sưởi ban đầu được thi công đặc biệt và căn hộ thiết kế muốn biến nó thành tâm điểm của căn phòng. Từ đó, cô ấy chọn 1 tấm thảm màu xanh giống như điểm khởi đầu. Sự phong phú của màu xanh mang đến sức sống cho không gian. Bộ sofa cỡ lớn phân phối chỗ ngồi nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Chiếc bàn gỗ tếch cấu tạo thành yếu tố trung tâm tại khu vực chỗ ngồi. Hai chiếc ghế đẩu nhỏ được giấu đi và chỉ dùng khi cần thiết.
Không gian đầu tiên
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
-Thiết kế vận hành thế nào: Phòng khách là vị trí có lượng lưu thông cao nhất trong căn hộ nên chủ nhà cần không gian có độ bền cao và đa chức năng. căn hộ thiết kế chọn lựa tấm thảm sẫm màu để giấu bụi bẩn. Cô ấy đồng thời chọn phụ kiện nhỏ, rẻ tiền nhưng có màu sắc vui tươi phù hợp với trẻ con. Điều này cho phép trẻ nhỏ dành thời gian trong căn phòng này, còn người lớn không phải lo ví như có món đồ nào vô tình bị phá vỡ. Màu xanh, màu ngọc lam và ánh sáng màu xám khiến căn phòng không trở nên quá tối và nặng nề.
Không gian thứ 2
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
- đề nghị của chủ: khách hàng muốn 1 không gian thân thiện và bao quát. Họ mong rằng toàn bộ căn phòng trong nhà đều là nơi quây quần và quây quần bên gia đình chứ không chỉ đơn giản là vị trí trưng bày hay khoe khoang. Màu sắc mong muốn là màu xanh, nâu, xám và trung tính.
- Triển khai thiết kế: khía cạnh quan trọng nhất là phải đảm bảo đồ nội thất thích hợp với quy mô và bí quyết bố trí căn phòng trên thực tế. home thiết kế bắt đầu từ sàn home và lựa chọn kích thước cũng như màu sắc của tấm thảm được sử dụng. Trên thực tế, đa số trang bị đã được thiết kế đặc trưng cho căn phòng, bao gồm cả lò sưởi và trần home. hầu hết được cân bằng và căn phòng phát triển thành hoàn hảo dành cho việc giải trí.
- Kết quả đạt được: ví như chỉ có tấm thảm, căn phòng sẽ giống phòng khách sạn. Từng lớp thảm phân vùng không gian và cấu tạo thành không khí thân mật.
thiet ke noi that Golden Palace
thiết kế nội thất Goldmark City

0 nhận xét:

Đăng nhận xét