Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Xây dựng không gian phòng làm việc dành cho nữ chủ nhà nhân

Căn phòng này luôn luôn đóng cửa. Sau khi hoàn thiện việc thiết kế đầy đủ những không gian khác, căn phòng này được thiết kế làm phòng làm việc cũng như giải trí của nữ gia chủ nhân. gia chủ có gout thời gian khá tinh tế và sáng suốt.
home thiết kế quyết định biến không gian này phát triển thành không gian làm việc riêng tư của cô ấy, đồng thời là vị trí cô ấy chơi đùa và thư giãn với con gái. Đó là không gian được sinh ra làm nơi thực hiện những ý tưởng sáng tạo, làm việc và giúp cô con gái hoàn thành bài tập về home, hay chỉ đơn giản là nơi gia chủ thưởng thức 1 ly rượu và xem phim truyền hình.

Lời khuyên nhà thiết kế dành cho bạn đó là bạn nên liệt kê đa số những thứ bạn cần cho phòng làm việc. Không gian có nhiều ngăn kéo lưu trữ để hạn chế tình trạng bày bừa. Có từng ngăn để phân loại đồ như máy in, đồ văn phòng phẩm, sách, tạp chí…
khách hàng thích những thiết kế rõ ràng. Điểm xuất phát của căn phòng là bộ giấy dán tường tuyệt đẹp với họa tiết khổ lớn trên nền nhung.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Times đẹp
nếu bạn sử dụng họa tiết đậm trên nền màu sáng, bạn nên tiết chế bớt vài chi tiết khác. căn hộ thiết kế sử dụng lớp sơn tường màu xám mềm mại với đường viền màu trắng và bàn làm việc màu xám đậm hơn, 1 tấm thảm lông dày và ghế sofa màu sẫm. Bàn làm việc có nhiều ngăn để giấy tờ và những đồ dùng cần thiết khác. Đối diện sofa là 1 chiếc TV. Đối diện bàn làm việc là 1 tủ lạnh nhỏ kiểu vintage để đồ uống.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Times đẹp
Chiếc ghế nữ tính này được làm từ chất liệu vải in đẳng cấp phủ trên bề mặt gỗ. Đây là vị trí nữ gia chủ nhân làm việc với những công trình đầy sáng tạo. Cô con gái thích cùng mẹ ngồi đây và làm bài tập về nhà.
Giấy dán tường, ghế võng thả trần và ghế tựa cấu tạo thành sự kết hòa hợp thú vị và tương đối phô trương. home thiết kế thêm vài chi tiết xa xỉ như bàn café, gối thêu hoa khiến không gian thêm phần sinh động.
Mời bạn xem thêm ý tưởng khác :
mau thiet ke noi that chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh nho
thiet ke Vinhomes Nguyen Chi Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét