Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cải tạo và xây dựng không gian biệt thự nghỉ dưỡng trên núi

Nhà thi công được mời đến Ảnh căn nhà gỗ cũ kĩ và biến nó thành 1 không gian cao cấp hơn. Cô ấy dùng bảng màu kem và xám mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian thông qua hàng loạt phụ kiện từ vải, sau đó điểm thêm những khía cạnh trực quan làm tăng kích thước không gian.

Đã cộng tác với thượng khách trong khoảng thời gian dài, nhà xây dựng đã đưa thêm những khía cạnh bất ngờ phản ánh thời trang và đặc trưng của chính mình vào ngôi nhà.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp trên núi
xây dựng không gian chung cư mipec riverside sang trọng Bộ đèn trần của Ý là điều trước nhất được thượng khách lựa chọn đưa vào không gian. Nó ngay lập tức tạo bởi giai điệu. Trần nhà được điểm thêm kết cấu độc đáo, làm nổi trội quy mô căn phòng, đồng thời khoanh vùng không gian và xác định chỗ ngồi phía trước lò sưởi. Cửa sổ mở rộng cho phép người sử dụng được chiêm ngưỡng khung cảnh bên ngoài. Phía trước cửa sổ là bộ ghế xoay cổ điển trên tấm thảm da cừu tạo bởi không gian giao lưu thân mật.
chủ nhà nhân ngôi căn hộ là người phù hợp nghệ thuật hiện đại và anh ta đã thiết lập hẳn 1 bộ sưu tập. Bức tranh có kích thước tương đương với quy mô căn phòng. Nó phá vỡ kết cấu, sự tương phản màu sắc trong không gian. chủ cũng tìm thấy chiếc ghế sừng độc đáo với phong cách miền núi truyền thống. Rèm cửa dài nhấn mạnh chiều cao căn phòng.
Căn phòng là 1 phần của không gian mở, nhắc lại tông màu xám trung lập khiến đầy đủ không gian ngôi nhà phát triển thành gắn kết. Lò sưởi hướng tới phòng ăn phía bên kia căn phòng và bạn có thể nhìn thấy 1 phần căn bếp. Màu xám mang đến sự tĩnh tại và nét cao cấp cho 1 không gian. Nó trung hòa hầu hết chi tiết khiến bạn không hài lòng. Sự kết phù hợp kết cấu bao gồm tấm thảm da bò chắp vá, ghế sofa, bàn café sơn mài.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp trên núi
thiet ke nha pho dep
Bức cải tạo này khiến bạn dễ dàng tưởng tượng về không gian phòng lớn kết nối phòng ăn và bếp. Chiếc bàn buffet màu xanh lá cây điểm thêm yếu tố màu sắc bất ngờ và gợi liên tưởng đến cây dương mùa lá rụng.
home xây dựng đưa tông màu xám và kem vào căn hộ bếp vốn thông ra không gian phòng lớn. Nét hiện đại thể hiện qua quầy bar với bề mặt bằng thạch anh, đèn trần và lưới thép trên cửa tủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét