Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Những cách khiến không gian nhỏ phát triển thành rộng hơn

Trong thị trường nội thất bây giờ, kích thước nhà đối với đồ nội thất là giải pháp chung dành cho không gian sống nhỏ hiện đại. Nhưng tôi tin rằng bạn có thể thực hiện những tác động lớn và đạt kết quả hài lòng nhất bằng bí quyết ít tác động vào không gian hơn. Thay vì chọn lựa đồ nội thất nhỏ, những món đồ với kích thước gần như, thậm chí quá khổ có thể tạo ra ấn tượng về không gian đầu đủ kích thước.

Lấp đầy khoảng trống dọc căn phòng chưa được dùng là 1 phương pháp hợp lý để gây dấu hiệu trong không gian mà không thu hẹp diện tích sàn. 1 chậu cây tán lá rộng đặt trong góc phòng không làm Hình ảnh hưởng tới giao thông nhưng lại khiến căn phòng trở nên sống động.
Bằng bí quyết lựa chọn nhưng món đồ kích thước lớn với hình dáng đơn giản, bạn có thể cấu tạo thành cái nhìn tinh tế cho không gian nhỏ.
chú ý căn phòng này có cách xử lý tường đơn thuần. Nền chẳng phải trọng tâm. cách đơn thuần nhất giúp bức tường nội thất trở nên dấu hiệu là giảm bớt những chi tiết kien truc và khiến bức tường trông càng đơn giản càng tốt.
xây dựng nội thất căn hộ phố sang trọng với không gian nhỏ hẹp
Trong 1 căn phòng trần thấp, thay vì phá vỡ kết cấu không gian, hãy kê 1 bộ sofa có kích thước hòa hợp với chiều dài căn phòng. Khi bạn đọc sách hay xem TV, bạn sẽ không để ý bộ sofa đang đối mặt với bức tường và khi nhìn lướt qua, bạn sẽ thấy không gian dài hơn.
Trong 1 góc hẹp, thay vì sử dụng ghế đơn, hãy đưa vào không gian này 1 chiếc tràng kỷ hoặc ghế sofa với chiều rộng lớn và bọc đệm với loại vải mềm. Bằng phương pháp này, không gian sẽ lớn hơn, thay vì chỉ giống 1 căn phòng nhỏ.
thi công nội thất nhà phố sang trọng với không gian nhỏ hẹp
Tương tự, tại không gian bàn ăn, 1 chiếc ghế dài và rộng lấp đầy đầy đủ bức tường phía sau tạo Hình ảnh 1 không gian rộng rãi, trong khi rộng rãi chiếc ghế nhỏ xung quanh khiến phòng ăn trở thành chật chội.
Một phương pháp khác để tối đa hóa không gian ăn uống là sử dụng chiếc ghế trường kỷ rộng và ghép đôi với vài chiếc ghế tựa nhỏ hơn. Điều này cung cấp đủ chỗ ngồi cho khách cũng như tạo 1 không gian đẳng cấp cho bữa ăn hàng ngày.
Thiết kế nội thất nhà phố cao cấp với không gian nhỏ hẹp
Cùng 1 nguyên lý bài trí chỗ ngồi trong phòng ăn được áp dụng cho phòng khách: chỗ ngồi lớn và liền mạch phân phối không gian tha hồ cho bạn thư giãn mỗi ngày. Một số ghế nhỏ giúp nhiều nhất hóa số chỗ ngồi cần thiết. Mời người mua xem thêm:
mẫu thiết kế nội thất Park Hill - Times City cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét