Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thiết kế và cải tạo lại phòng tắm cũ

Phòng tắm này có thể khiến bạn thấy chán nản khi bạn nhìn nó trước khi nó được cải tạo. Căn home này có lối rất duyên dáng và vừa rồi được sửa sang tu bổ lại. Tuy nhiên, phòng tắm chưa được nâng cấp từ những năm 1970, nó nhanh chóng xấu xí và không hòa hợp với không gian mới.

Nhà thi công đã bắt tay vào việc xây dựng và cấu tạo thành 1 không gian phòng tắm trang nhã đầy sức sống, hợp với phần còn lại của ngôi nhà.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp
-Thiết kế không gian chung cư parkhill timescity đẹp
Chiếc tủ được tùy chỉnh với ngăn tủ bí ẩn lợi ích. Nhóm thi công đã phác thảo và thuê người xây dựng. Mặt kính trên cửa tạo sự gắn kết giữa khu vực bồn rửa và tay nấm, phản chiếu ánh sáng từ diện cửa sổ liền kề. Chiếc tủ cao kịch trần và sâu xấp xỉ 0.61m. Họ chế tác chiếc tủ từ gỗ vững chắc phù hợp với độ ẩm trong phòng tắm.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp
Không gian bên dưới bồn rửa là 1 chiếc tủ nhỏ với ngăn kéo mẫu mã phù hợp với phân khúc ngôi nhà được xây dựng. Nó cũng giúp cho căn phòng có cảm giác lớn hơn. Bức cải tạo này được chụp lại từ phòng ngủ của chủ nhân. Mặt bồn rửa ốp đá cẩm thạch màu xám dày với chất lượng tốt, không dễ bị ố như những loại đá khác.
Nhà xây dựng bố trí rèm phân chia không gian trong phòng tắm, với chiều dài từ nhà đến trần tạo hiệu ứng chiều cao cho không gian. Họ tạo ra sự đối xứng xung quanh bồn rửa và phân tách không gian nhà vệ sinh và bồn tắm. Tấm rèm vải cũng làm mềm những yếu tố thô cứng trong căn phòng.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp
Nhà thi công tạo 1 đường cong duyên dáng cho phần rìa mặt đá. Bồn tắm được bao phủ bằng cùng loại đá cẩm thạch, tạo bởi sự đồng nhất trong loại chất liệu.
xây dựng không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét