Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Ảnh không gian sống dùng màu tương phản

Với khả năng của 1 chuyên gia, việc kết hòa hợp màu sắc, kể cả màu tương phản cũng sẽ khiến chúng phát triển thành tuyệt vời. Về căn bản, những màu sắc đối diện nhau trên vòng màu là màu tương phản. Những ví dụ rộng rãi nhất bao gồm màu cơ bản ( đỏ, vàng, lam) và màu đồ vật cấp (xanh lá cây, tím, da cam). Lấy cảm hứng từ bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên cái nhìn đầy táo bạo tại ngôi căn hộ mình.


-thiet ke noi that phong tho
- Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự hiện đại
- thiết kế nội thất phòng thờ chung cư hiện đại
Xanh dương và da cam
Hai màu sắc này khi kết hòa hợp với nhau tạo nên sự cân bằng. Tông màu xanh dịu và màu cam khiến không gian trở thành đương đại và năng động. Khi được sử dụng với cường độ ngang bằng nhau, như bạn đã thấy trong phòng ngủ này, độ tương phản của chúng tương đối nhẹ nhàng, không có màu nào thực sự chiếm thế mạnh.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Timescity đẹp
Một bí quyết an toàn hơn trong việc kết thích hợp thành công là dùng màu sắc tinh khiết. Ví dụ nếu bạn muốn phối hợp 2 màu sắc này và làm giảm bớt sự tương phản, hãy chọn màu chính nhẹ hơn (như xanh nhạt, xanh đen hoặc xanh denim). Chúng vẫn có sắc xanh nhưng vẫn giữ nguyên màu tinh khiết và chỉ thêm màu trung tính như đen – trắng- xám để giảm bớt cường độ.
Thêm 1 chút màu đen, bạn sẽ có 1 sắc độ màu thích hợp với không gian ngoài trời như trong bức cải tạo này. Tuy nhiên, nó hơi chìm khi kết phù hợp cùng màu cam phong cách – màu xanh đen giúp tăng cường hiệu ứng của đồ nội thất màu da cam và khiến nó trở thành Nổi bật hơn hẳn.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Timescity đẹp
Màu vàng và tím
Sự kết phù hợp thanh nhã: 2 tông màu này là bộ đôi kì quái trong các màu phụ trợ vì chúng chẳng bao giờ nằm 1 mình hay tách rời khỏi những màu khác. Khi tím và vàng kết phù hợp với nhau, chúng cấu tạo thành 1 giai điệu thật tuyệt mỹ. Hãy lấy bố cục ngọt ngào của căn phòng ngủ này làm ví dụ. Màu tím của tường dễ tạo bởi sự y ám cho căn phòng nếu không có sự tô điểm thêm của bộ ga vải lanh màu vàng nắng rực rỡ trên giường.
Thiết kế nội thất chung cư Parkhill - Timescity đẹp
Màu phụ trợ có thể làm điểm nhấn cho phong cách thiết kế mới mẻ nhất, bởi không hề ai cũng biết cách phối hợp chúng 1 cách hoàn mỹ. Trong bản thiết kế phòng ăn này, màu vàng và tím phát triển thành 1 minh chứng rõ ràng nhờ sự kết hòa hợp giữa những chiếc ghế của home thiết kế và bức tranh tương phản khổ lớn.
Màu đỏ và xanh lá
Thật khó để hình dung sự kết hợp của đỏ và xanh lá mà không liên tưởng đến Giáng Sinh, nhưng thực sự chúng phù hợp với bảng màu đương đại. Điều này đặc thù đúng khi cả 2 màu được biểu hiện làm sắc thái màu và tông màu. Trong phòng ngủ này, 1 hộp nữ trang đáng yêu được nâng tầm vì những tông màu xanh lá cây như màu bạc hà, olive và xanh rêu. Ngược lại, màu đỏ dưới sắc thái màu cherry, san hô và màu thạch anh. Việc bổ sung màu trung tính với màu trắng trên đầu giường, ga trải giường và chụp đèn phá vỡ sự tập trung của màu đỏ và xanh lá cây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét