Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Xây dựng không gian phòng sinh hoạt chung cho biệt thự Vinhomes Riverside

Trong suốt cuộc thảo luận về việc đổi thay phòng khách, kien truc sư đã liên tưởng không gian này với không gian phòng quây quần chung đa dạng tại những biệt thự vùng ngoại ô. Điều này dễ dàng hướng ta hình dung tới 1 căn phòng rộng mở, đầy mê hoặc, nơichúng tôi thoả thích đọc sách và tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên người thân.

căn hộ thiết kế bắt đầu định hình không gian. Vì căn phòng là 1 phần nới rộng của phòng khách hiện trạng, nó cần đồng nhất về mặt kiến trúc. home thiết kế đạt được điều này bằng bí quyết giữ nguyên nhịp điệu và quy mô của những bức tường mở và tỉ lệ giữa chúng.
Tiếp theo, anh ấy xác định số lượng kính ở cả bức tường và mái căn hộ.
Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đẹp cho phòng quây quần chung
giả dụ nhìn từ phòng khách, phòng sum họp chung nằm phía sau bức tường lò sưởi.
Để đưa kiến trúc ban đầu của ngôi căn hộ đến phòng sinh hoạt chung, home thiết kế dựa vào chiều cao của cửa ra vào trong phòng khách. Thêm 1 kệ kính dày và lò sưởi giúp củng cố sự liên thông giữa 2 không gian mà không chắn sáng. Một chiếc bình gốm được đặt trên kệ kính tạo cảm giác bồng bềnh, trôi nổi. Gỗ tuyết tùng được sử dụng làm chất liệu ốp tường. Một dãy kệ bằng vê tông chạy dọc chiều dài căn phòng cho phép không gian vươn lên là linh hoạt.
Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đẹp cho phòng sinh sống chung
Cánh cửa trượt lớn ngăn chia không gian khi đóng lại. căn hộ thiết kế thích Ảnh đèn treo vì hình dáng của chúng hòa hợp với không gian và tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ.
Không gian phòng quây quần chung mở ra 1 khu vườn lớn. phong cách đi dẫn đến 1 hồ bơi ngay trong khuôn viên home.
tham khảo thêm Ảnh
thiết kế căn hộ chung cư Golden Palace nhỏ
thiet ke noi that can ho Golden Palace 143m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét