Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cải tạo không gian phòng ăn biệt thự Vinhomes Riverside cao cấp

Ngôi nhà này được đặc biệt Thiết kế bởi 1 kien truc sư tài năng với phong cách độc đáo và khía cạnh kiến trúc thông minh. chủ cùng nhà Thiết kế không muốn can thiệp phổ biến đến phần kien truc. Tuy nhiên, ngôi nhà thuộc về cặp vợ chồng son, họ cần thêm không gian chức năng dành cho gia đình trẻ bận rộn. Họ muốn một không gian hấp dẫn dành cho những bữa ăn thông thường, cũng như tích phù hợp không gian làm việc cho người lớn.


thi công cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
TRƯỚC:
Căn phòng vốn có kien truc đẹp, gồm trần nhà hình vòm lộ khung gỗ. Cuộc sống của gia đình trẻ rất bận rộn và họ muốn một không gian vô tư hơn để chia sẻ bữa ăn bên gia đình. Họ cũng muốn có 1 nơi để làm việc, tính toán hóa đơn và phân chia công việc gia đình. home xây dựng cần đáp ứng những nhu cầu đó và tổ chức không gian thích hợp lý.
SAU:
home xây dựng phân chia không gian thành 2 khu vực: không gian ăn uống và không gian làm việc. Bạn không muốn cảm thấy mình đang thưởng thức bữa ăn trong 1 văn phòng. Phần bên trái là vị trí sum họp gia đình trong những bữa ăn và là nơi bọn trẻ làm bài tập về nhà. Thiết kế sử dụng chiếc cửa Pháp như chi tiết tự nhiên phân chia không gian.
thiet ke khong gian chung cu parkhill timescity tan co dien
2 vợ chồng đều làm việc tại văn phòng nhưng rất cần không gian làm việc tại home để hoàn thành phần việc dang dở vào buổi tối. Với không gian văn phòng, home thi công muốn đó là vị trí 2 vợ chồng có thể cùng làm việc nhưng vẫn có sự riêng tư. Với sự bố trí này, họ có thể cùng làm việc nhưng không có cảm giác can thiệp đến công việc của nhau.
Thiết kế cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
Góc làm việc của người chồng có 1 chiếc bàn bằng gỗ tái chế theo lối tối giản, 1 bức tranh trừu tượng. home thi công đưa thêm những điểm nhấn màu khiến không gian giàu sức sống.
Không gian làm việc của người vợ nhẹ nhàng hơn với giấy dán tường, bàn và 1 chiếc ghế bọc da. Đèn tường tương phản với chiếc đèn bàn cao cấp. căn hộ thi công thích xếp chồng 2 chiếc bàn làm việc để tạo ra sự liên kết.
Thiết kế cải tạo phòng ăn cho biệt thự Vinhomes Riverside
Bức ảnh này chỉ rõ tầm nhìn từ văn phòng hướng đến không gian ăn uống và home bếp, cho thấy sự liên kết.
thượng khách có thể xem khía cạnh dự án :
-thi công nội thất chung cư mipec riverside đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét