Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Ảnh phòng ăn căn hộ chung cư với tông màu đỏ

Thời tiết sương mù khiến thành phố chìm đắm trong không khí bí ẩn như trong những bộ phim truyền hình miêu tả, và không gian được chất u buồn.


nhà thi công đã khiến home trong bài viết này sáng bừng lên với tông màu đậm, những yếu tố màu trắng và phụ kiện rực rỡ, đưa bóng tối hoàn toàn thoát khỏi không gian, khiến gia đình có được khởi đầu mới đầy năng lượng mỗi ngày. Cô ấy biến đổi toàn bộ không gian trong căn hộ sang màu trắng sạch sẽ, chỉ riêng phòng ăn mang màu đỏ.
xây dựng nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Phòng ăn là căn phòng trước nhất tất cả người sẽ nhìn thấy khi đặt chân vào căn hộ này. Phòng ăn kết nối với phòng khách phía bên phải và nhà bếp bên trái. Gia đình dành phổ biến thời gian ở đây vì nó là trung tâm của ngôi home và là vị trí độc quyền để dùng bữa. Họ không có bất kì không gian ăn uống nào trong bếp.
thượng khách mang theo toàn bộ đồ nội thất tại ngôi căn hộ cũ, bao gồm 1 chiếc bàn gỗ tếch và những miếng vải da họ sưu tập được trong đa dạng năm. Một chiếc đèn chùm phong cách Sputnik hợp với phụ kiện và đồ nội thất trong phòng, đồng thời tạo vài nét tương phản. Ngay sau khi chủ thống nhất sẽ sơn tường màu đỏ, căn hộ Thiết kế biết rằng mình phải thêm 1 yếu tố màu xanh lá cây, tốt nhất là 1 bức tranh phong cảnh. chủ nhà đề bức Xây dựng hài hòa với không gian.
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
thi công không gian chung cư parkhill timescity sang trọng
Cũng có lý khi căn phòng trung tâm của căn hộ luôn trở thành điểm nhấn, nhưng đó không phải lý do duy nhất căn hộ Thiết kế biến những bức tường trở thành đầy màu sắc.
Cô kết phù hợp màu sắc bất cứ khi nào có thể, và cô ấy đặc trưng phù hợp phòng ăn. Lý do chính vì nó hiếm khi là căn phòng lớn nhất trong tổng thể 1 căn home, cho nên màu sắc sẽ không áp đảo. Thường thì phòng ăn là không gian khép kín nên bạn không cần quá lo lắng về việc phải sơn tường hành lang hay sảnh lưu thông với 1 màu phong cách.
Trong những trường hòa hợp nhất định, nhà Thiết kế sẽ sơn hầu hết phòng ăn màu trắng rồi sơn trần với màu đậm tạo sự tương phản. Viền khung cửa được sơn trắng và liền nó khiến không gian sáng bừng lên.
thi công nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp

Ý tưởng thi công nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp


căn hộ thi công không thường chọn màu sơn đỏ cho phòng ăn, nhưng đó là màu sắc cô ấy thường lựa chọn cho xây dựng của mình, đặc trưng là khi chủ nhà lo lắng về màu sắc. Đó là gam màu logic và hợp với những người cần tập trung.
Căn phòng này được sơn màu đỏ san hô pha thêm chút hồng. ngay lập tức, cô ấy hiểu đây là lựa chọn đúng. Nó kiên cố là 1 gam màu đậm và nổi trội. Có thể có khoảng 5 – 6 màu sắc trong cùng 1 không gian, và đó là cơ sở tiền đề trong việc quyết định căn phòng sẽ mang sắc thái nóng hay lạnh.
Với 1 căn phòng tại thành phố có nhiều sương mù, việc chọn lựa màu nóng khiến không gian tươi trẻ, đầy sức sống và cởi mở hơn. Vào ban đêm, không gian biến đổi từ 1 phòng ăn gia đình thành không gian giải trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét