Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Xây dựng tầng hầm thành phòng ngủ master sang trọng

Một bức tường bằng bê tông thô chẳng đẹp hay quyến rũ. Nhưng với vài động thái thi công tuyệt vời, chắc chắc bạn có thể tạo nên sự thay đổi. chủ nhà nhân căn biệt thự này đã làm việc cùng kien truc sư để thay đổi diện mạo căn hầm và biến nó thành không gian phòng ngủ master tuyệt đẹp.


Trước đây, căn phòng tối và được sử dụng làm kho lưu trữ. hiện nay, nó trở nên điểm nhấn của hầu hết căn căn hộ, không gian trở thành sáng sủa và thoáng hơn với 3 diện cửa sổ lớn.
Thiết kế cải tạo phòng ngủ Master home phố sang trọng
Tầng hầm vốn tối và xám xịt, có trần cao gần 4m nên sẽ sản xuất chiều cao cấp thiết cho việc nới rộng không gian và tạo bởi tổng thể mới. Cửa phía sau dẫn ra sân.
SAU:
home xây dựng mở 1 diện tường và lắp cửa trượt hướng ra khu vườn phía sau căn hộ. Sau đó anh ta bài trí cửa ra vào và tạo lối vào khu vườn từ bên ngoài. Bức tường được xây và ốp bằng đá thô và màu sắc gợi lại màu bê tông, đi liên tục từ phòng ngủ đến phòng tắm liền kề. kiến trúc sư và chủ nhà chọn lựa gỗ óc chó cho sàn phòng ngủ.
Bức tường phía sau giường đóng vai trò giống vách ngăn chia phòng ngủ và phòng tắm. home xây dựng giữ nguyên khoảng trống giữa tường và trần nhà thay vì lắp kính. Điều này giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm. Không như những bức tường còn lại cần kết cấu chắn chắn, không gian cần chút tự do hướng đến sự tự nhiên và vẫn kết hợp.
xây dựng cải tạo phòng ngủ Master home phố đẳng cấp
Một hàng rào tre và hàng rào gỗ bổ sung vào khu vườn bên ngoài vốn là hành lang lộng gió. Hàng rào bổ sung sự riêng tư cho phòng ngủ này. Mái hiên với khung thép và kính mờ cung ứng khoảng râm cho khu vườn.
nhà Thiết kế bổ sung kính cường lực thay vì tường chắn ngăn bí quyết phòng ngủ với phòng tắm.
- Thiết kế nội thất phòng karaoke
- Thi công nội thất phòng bar
- tư vấn thiết kế phòng giải trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét