Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những phương pháp trang trí và thêm điểm nhấn cho bức tường

Bạn muốn thay đổi diện mạo bức tường? Tại sao không thử điều gì đó mới mẻ giống như treo 1 tấm thảm đơn giản hay ốp gạch lát sàn hoặc treo 1 bức tranh thêu? Hãy thử áp dụng những cách dưới đây cho bức tường của bạn.

Ai cần khung tranh khi mà bạn có thể đến thẳng địa chỉ văn phòng phẩm và tậu 1 hộp kẹp giấy. Khi bạn đính nó lên tường, bạn sẽ có 1 bức tường nghệ thuật đơn giản, không cầu kì và điểm thêm 1 chút dấu ấn cá nhân.
Bạn yêu những bức tranh nghệ thuật của mình nhưng muốn mang lại cho nó vẻ tươi mới? Hãy thử thay tấm giấy lót màu trắng bằng những màu sắc khác như màu xanh nhạt cổ điển, mang lại vẻ tươi mới trong mùa hè.
giả dụ bạn muốn trang trí bức tường với ngân sách ngừng và không lưu ý lắm tới màu sơn tường, đây có thể là cách dành cho bạn. Thu thập khung Mẫu cũ và sơn chúng với màu sắc hợp. Treo lên tường mà không cần thêm kính và tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật 3D sống động.
Thiết kế chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
thi công chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Cập nhật và thu thập những chiếc đĩa đầy màu sắc và kết thích hợp chúng với những chiếc đĩa màu xanh trắng cổ điển. dùng hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau sẽ khiến bức tường năng động vào đầy sức sống. xếp đặt vị trí thử trên sàn và chụp lại Xây dựng trước khi treo tường.
Bộ sưu tập gương: Kệ tranh có thể được dùng với mục đích khác như đặt gương lên đó thay vì tranh. Một loạt những chiếc gương nhỏ sẽ khiến bức tường quyến rũ và mang nhiều thời trang.
Có vài tấm gạch lát sàn tuyệt đẹp. Tại sao không treo chúng lên như 1 tác phẩm nghệ thuật? tìm kiếm vài viên gạch thô kiểu cổ điển và xếp đặt chúng theo bí quyết đẹp nhất.
Chọn vài tờ giấy màu ở shop thủ công và thu thập 1 chồng sách trẻ em, đây là bí quyết lý tưởng để tận dụng 1 cuốn sách cũ. Bạn có thể cắt từng chữ bằng dao thủ công và dùng keo dán đính nó lên tường và khiến bức tường đẹp hơn, nổi trội hơn theo bí quyết đơn giản.
-thiết kế nội thất phòng khách
- Anh thi cong noi that phong khach chung cu an tuong
- Anh thiet Ke phong khach penhouse an tuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét